วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2555

วิธีการอ่านหนังสือในปีแห่งความโชคดี

วิธีการอ่านหนังสือในปีแห่งความโชคดี

ในที่สุดเราเองก็ไม่สารมารถอ่านหนังสือได้ครับทุกเล่มที่ชอบ อาจเป็นเพราะว่า จำนวนหนังสื่อที่ชอบนั้นมีมากเกินไป มากกว่าที่เวลาอันน้อยนิดที่มีจะสามารถอ่านได้หมด ยิ่งไปกว่านั้นถูกเสมอก่อนกำหนดตลอดทั้งปี จนถึงปีนี้คาดเดาสิ่งที่ ฉันต้องการที่จะทำเช่นเดียวกัน วิธีนี้เป็นวิธีเดียวกัน มันไม่ได้เป็นที่น่าเชื่อถือ ช่วยให้คุณเป็นจำนวนมากของความคิด ช่วยให้คุณคิดขึ้นอย่างละเอียด มันจะดีกว่าสำหรับทีวีและแม้แต่อินเทอร์เน็ต ท่านเข้าใจโลกดีขึ้น พฤติกรรมของอาคาร ฉันได้กล่าวถึงว่ารู้สึกดี! แรกและสำคัญที่สุดทำไมและทำไมไม่ "อ่านเพิ่มเติม" ฉันจะบอกว่าการตั้งค่าเป้าหมายเป็นสิ่งที่สนุกเช่นสัปดาห์ที่จริงจะช่วยให้ เพื่อเปรียบเทียบร่างกายทำปฏิกิริยาอย่างรุนแรงกับแผลขนาดใหญ่ที่จะใช้จ่ายพลังงานมากเพื่อให้พวกเขา ตัดขนาดเล็กจะไม่ได้คิดอะไรมากหมายความว่าพวกเขาสามารถทำได้เพื่อรักษา เป้าหมายดังนั้นการตั้งค่าที่จะทำมันอย่างจริงจัง

จากนั้นในครั้งแรก ทำให้เป้าหมายของคุณและคุณมีเหตุผลที่จะแปลกออกบิต ไม่มี
วันหนึ่งในเวลา ผมเฉลี่ยหนังสือหน้า 250-300 คือบางทีบางขนาดใหญ่ที่มีขนาดเล็กบาง มันถูกทำลาย 40 เพจที่จะอ่านก่อนเพื่อให้สามารถหยุดมันได้ มัน เป็นเรื่องง่ายในการจัดการดูเหมือนจะไม่น่ากลัวเท่าที่ 52 ปีก็เป็นสิ่งสำคัญในการจัดการสภาพอารมณ์ของคุณจึงรู้สึกเหมือนที่เหมาะ สมอย่างสมบูรณ์ฉัน มีนิสัยของการรับขึ้น, เสื้อผ้า และจากนั้นไปสำหรับอาหารเช้าทุกเช้านั่งอยู่บนเคาน์เตอร์ในร้านอาหารเดียว กันและเครื่องชงกาแฟเครื่องดื่มจนกว่าฉันอ่าน 40 หน้าบนเว็บไซต์ของฉันทำไมฉันจะทำอย่างนั้น? ฉัน รู้ว่านี้เป็นชนิดของจิตตานุภาพที่ฉันเดิมพันที่คุณสามารถรับรู้มันมากเกิน ไปเกี่ยวกับตัวเองและมันจะช่วยให้คุณกับทุกสิ่งในด้านขวาของมัน

หน้าในวันเร็ว ๆ นี้ เช่นเดียวกับวิธีการที่ใบหน้าของศิลปินในช่วงเช้าและการเคลื่อนไหว ควรจะทำเร็ว ๆ นี้หรือที่เราวางไว้ นี้เป็นเหมือนกันในทุกนิสัยที่คุณต้องห่วงโซ่ด้วยกันเพื่อให้ทำงานสำหรับพวกเขาตลอดเวลาหากคุณกำลังเริ่มที่จะใช้มัน ถ้าคุณใช้เวลาพักกลางวัน นี่เป็นเพียงสิ่งที่ฉันกำลังมองหา แต่ การที่จะคว้าได้อย่างรวดเร็วหนังสือของพวกเขาและอ่านสองหน้าจะช่วยคุณได้มาก โดยเฉพาะในด้านหน้าซึ่งเป็นสินทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดสำหรับคุณและทำให้คุณ มูลค่า นอกจากนี้ยังจะช่วยให้คุณล่วงหน้าเวลาของคุณในหนังสือว่าจริงๆยากที่หนาแน่นและคุ้มค่าที่สละเวลา เขาตกลงที่จะให้ชนิดของหนังสือหากสูญญากาศ (หรือเป็นไปไม่ได้) มันถูกต้องเพื่อให้ทันกับมันตอนนี้ คุณ สามารถทำเช่นนี้เมื่อคุณอยู่ข้างหน้าของตารางเวลาและไม่พลาดที่คุณไม่ดี จริงๆแล้วคุณสามารถกลับไปและจัดสรรเวลาในการดำเนินการบางอย่าง ฉันได้ทำมาหลายครั้งในปีนี้ซึ่งหมายความว่าจำนวนของหนังสือที่ผมอาจจะอยู่ในช่วงของ 60-65 มันตกลง มีกำหนดจะปิดทำการในวันที่คุณและคุณคิดว่าคุณสามารถที่เหลือ? สิ่งสกปรกศักดิ์สิทธิ์! ตกลงเวลาที่จะโกง เลือกหนังสือและอ่านสิ่งที่คุณสามารถก่อนที่จะอ่านมากและเพลิดเพลินกับ ที่คุณสามารถพูดฉันจะยอมรับฉันโกงและระยะสั้นที่จะช่วยตัวเองประสบความ สำเร็จในเป้าหมายในระยะยาวเป็นสำคัญกว่าการคิดมากเกินไปเกี่ยวกับหนังสือ เล่มที่คุณมีนี้ สงครามและสันติภาพไม่ที่จะปรับปรุงชีวิตของคุณรู้สึกเหมือน โดยวิธีการที่ว่าแม้หนังสือเล่มเล็ก ๆ สามารถเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ ปี นี้ฉันอ่านหนังสือต่อไปนี้ซึ่งมีขนาดเล็ก แต่น่ากลัวของมนุษย์และ เดินรุ่งอรุณ เสรีภาพ ไม่ถูกทิ้งไว้เบื้องหลัง เพื่อนเพื่อนหลายคนคงคิดว่าการอ่านหนังสือเป็นเรื่องยาก เราเองอย่าให้เพื่อนเพื่อนลองคิดดูใหม่เผื่ว่าวันหนึ่งจะพบกับหนังสื่อที่ชอบและอาจหลงรักมันก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น: